Chính sách đổi trả sản phẩm

Quy định chung

Anne chỉ hỗ trợ trả hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi sản xuất không khắc phục được và không có sản phẩm thay thế nào khác.

Chỉ áp dụng đổi trả hàng cho các sản phẩm nguyên giá được giao dịch trên website https://anne.vn/. 

Các mặt hàng không áp dụng đổi trả: Trang sức, móc khóa, nước hoa, mỹ phẩm, TPCN, hàng sale, hàng order.

Nội dung chính sách đổi/ trả hàng

Mỗi sản phẩm chỉ được đổi/ trả 1 lần. Trong trường hợp khách đã đổi hàng và tiếp tục phát sinh lỗi sản phẩm, lỗi nhà sản xuất,… và khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng thì Anne sẽ tiến hàng hoàn tiền cho khách.

Sau khi Anne thẩm định hàng hóa trả lại từ khách hàng, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện trả hàng, Anne sẽ từ chối giao dịch trả hàng và liên hệ với khách hàng để khách nhận lại sản phẩm hoặc hỗ trợ khách hàng chuyển sản phẩm tới địa chỉ của khách hàng (trong trường hợp này, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển).

Trong trường hợp khách hàng không chấp nhận việc hoàn lại sản phẩm, hoặc không chịu phí vận chuyển, hàng sẽ được hoàn về cho Anne theo địa chỉ gửi và Anne sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.

Việc đổi hàng được thực hiện theo hình thức đổi cùng mã sản phẩm. Trong trường hợp bắt buộc phải đổi sản phẩm khác, khách hàng sẽ đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.

Điều kiện đổi/trả sản phẩm

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm đi kèm (nếu có).
  • Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.

Thời hạn đổi/trả hàng

Ngay khi nhận hàng đồng kiểm với shipper và phát hiện sản phẩm không đúng mẫu mã, lỗi bên ngoài,… khách vui lòng báo ngay cho Anne để xác nhận. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, khách vui lòng gửi lại hàng cho Anne để tiến hành đổi/trả. Quá thời hạn trên Anne từ chối giải quyết khiếu nại.

Thời hạn đổi/trả hàng được tính từ ngày khách hàng nhận hàng cho đến ngày khách hàng gửi hàng đổi/trả cho đơn vị vận chuyển.

Địa điểm đổi/ trả hàng

Khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0988872282 để biết thêm thông tin kho tiếp nhận.

Phương thức đổi/ trả hàng

Khách hàng phát sinh nhu cầu đổi/ trả hàng (hàng lỗi, bong tróc, không vừa size, … nằm trong điều kiện đổi/ trả hàng của Anne, khách gửi lại hàng thông qua dịch vụ chuyển phát.

Lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:
  • Anne không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.
  • Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị mất mát, thất lạc.
  • Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi đổi/ trả hàng. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả hàng qua dịch vụ chuyển phát.
Shopping cart

Sign in

No account yet?

Start typing to see products you are looking for.
Shop
0 items Cart